Chia sẻ Game Dragon City lên mạng xã hội:

Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Hướng dẫn cách Training Skill trong Game Dragon City

Hướng dẫn cách Training Skill (được tổng hợp trên Facebook).

- Mỗi con rồng đều có 4 Skill cơ bản, 2 Skill đầu sẽ có ở Lv4, Skill 3 sẽ có ở Lv8, Skill 4 sẽ có ở Lv15.

- Rồng lên Lv15 có thể luyện từ 3-4 Skill qua Training Center.

- Có tất cả 9 loại Physical Skill, các Element Skill khác đều có 5 loại mỗi thuộc tính.

- 3 loại Pure Skill: Hypnosis (Pure), Pure Energy (Pure Flame), Pure Light (Pure Metal).

- Skill có răng cưa bao quanh mạnh hơn các Skill không có, mỗi Element đều có 2 Skill có răng cưa, riêng Physical thì có 3 Skill có răng cưa.



Hướng dẫn cách Training Skill trong Game Dragon City, dragon city, cách training skill, game dragon city

Khi chọn rồng để luyện Skill, nó sẽ hiện các Skill có thể luyện, khi chọn 1 Skill nó sẽ hiện ra 4 Skill Basic để thay thế. Khi rà chuột lên Skill Basic nó sẽ hiện % so sánh sức mạnh của Skill đang học với Skill Basic đó, do Damage có thể tăng giảm Random cho nên dùng 1 Skill có thể hiện % khác nhau mỗi lần rà chuột.

Chọn vị trí thay thế không ảnh hưởng đến sức mạnh của Skill, nên chọn thay vào ô thứ 2, 3, 4 để tránh bị Click nhầm vào thông báo ở góc trái khi đang Combat. Nhiều người lầm tưởng thay vào ô 1 sẽ mạnh hơn vì thấy % hiện ra ở ô này là cao nhất, hoặc rà đi rà lại cho đến khi % tăng cao nhất rồi mới Click, đây là nhầm lẫn tai hại. Mỗi Skill đều có Damage xác định của nó, luyện thay vào vị trí nào, hoặc % thể hiện bao nhiêu cũng không làm Skill đó mạnh hơn hay yếu đi.
Mỗi con rồng đều nên luyện ít nhất 2 loại Element Skill khác nhau.

Để biết Skill nào mạnh nhất, ghi nhớ tên những Skill sau: ☼ Deus Sword (Physical), ☼ Sand Storm (Terra), ☼ Magma Storm (Flame), ☼ Whirlpool (Sea), ☼ Bee Hive (Nature), ☼ Tesla Ray (Electric), ☼ Cryogenic Freeze (Ice), ☼ Ninja Stars (Metal), ☼ Black Hole (Dark), ☼ Legend Spell (Legend), ☼ Hypnosis (Pure), ☼ Pure Energy (Pure Flame), ☼ Pure Light (Pure Metal). Chúng là những Skill mạnh nhất của các hệ và mạnh tương đương nhau (Skill Pure sẽ mạnh hơn các Skill khác), vì mỗi hệ chỉ có 2 loại Skill có răng cưa, cho nên nếu thấy một Skill khác cũng có răng cưa thì tức là Skill đó chỉ mạnh nhì mà thôi.

Ví dụ: Training Gummy Lv15

Basic Skill:
1- Stunning Hit
2- Laser Beam
3- Poison Ivy
4- Electric Shock

Training Skill:
1- Judo Kick
2- ☼ Electro Ball
3- ☼ Rottening Spell
4- ☼ Tesla Ray

Ở đây có thể thấy Judo Kick không có răng cưa, chứng tỏ Skill này không mạnh (tuy nhiên vẫn mạnh hơn Stunning Hit).
☼ Rottening Spell là Skill có răng cưa, nhưng hệ Nature thì Skill ☼ Bee Hive mới là mạnh nhất, tức ☼ Rottening Spell chỉ mạnh nhì thôi.
☼ Electro Ball và ☼ Tesla Ray đều là Skill Electric, trong đó ☼ Tesla Ray là mạnh nhất suy ra ☼ Electro Ball mạnh nhì.
Từ đó suy ra luôn ☼ Electro Ball và ☼ Rottening Spell mạnh tương đương nhau.

Lý do vì sao có hiện tượng % nhảy Random có khi âm có khi dương: Vì Damage mỗi Skill có thể biến đổi Random khoảng 30%, và khi so sánh nó không so một giá trị cố định mà sẽ so Random của Skill Basic với Random của Skill Training. Vậy ví dụ nếu Skill Basic có Damage từ 1000 (Min) - 1300 (Max), và Skill Training có Damage từ 1100 (Min) - 1430 (Max). Vậy khi so nó có thể tính Damage của Skill Basic là 1289 (vì có thể dao động ngẫu nhiên từ 1000 - 1300) trong khi Skill Training là 1132 (vì có thể dao động ngẫu nhiên từ 1100 - 1430), thì kết quả sẽ ra -14%. Nhưng nếu nó tính Damage của Skill Basic là 1100 và Skill Train là 1400 thì kết quả sẽ là 27%.

Như vậy, Damage thể hiện có thể tăng giảm Random, nhưng nó có mức Min-Max của riêng nó. Theo ví dụ trên thì so tổng quan Skill Training vẫn mạnh hơn Skill Basic, nhưng thỉnh thoảng nó cũng có thể đánh Random ra Damage yếu hơn.

190 nhận xét:

  1. Mình cũng đang luyện gummy. Chọn cái skill hồng hồng sao nó cứ báo miss hoài vậy...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn bấm vào nó rê chuột vào skill cần thay thế nhé. Thời gian đầu luyện skill thì sẽ báo miss, khoảng 2/3 time thì sẽ báo HIT

      Xóa
    2. Tesla Ray là skill mạnh nhất của gumny

      Xóa
    3. Ađ mình chơi rồng https://www.facebook.com/profile.php?id=100004513002386

      Xóa
    4. https://apps.facebook.com/dragoncity/?fb_source=bookmark_apps&ref=bookmarks&count=14&fb_bmpos=2_14

      Xóa
    5. Lam the nao de luyen skill chi minh voi luyen co can phai mua nha hay gi k m.n

      Xóa
    6. Cho mk hoi gumy lv15 moi luyen dk skill ha

      Xóa
    7. may ban cho mih hoi sao may luyen toan la dc 24h sao k dc 48h z

      Xóa
  2. lam the nao de luyen the xay nah nao vay ban

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ađ mình chơi rồng https://www.facebook.com/profile.php?id=100004513002386

      Xóa
  3. nha training center mua o dau vs ban!!! minh zo kim ma hok thay

    Trả lờiXóa
  4. trong buidings mình thấy nhà đấy đâu, cấp bn mới mua đc thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào Specials chọn Training Center mất 500 k gold nhé.

      Xóa
    2. Hình như cấp 18 hay 20 mới xuất hiện nhà training Center nhé

      Xóa
    3. Bạn dùng máy tính mới có, lúc đầu mình xài tablet vô kiếm đâu có thấy cuối cùng thg bạn chỉ mới biết đc cái training center này

      Xóa
  5. anh co'' choi face hk?

    Trả lờiXóa
  6. pirate luyen skill gi ha ban

    Trả lờiXóa
  7. vậy bây giờ mình luyện xong rôi nhưng ko đúng muốn xoá đi luyện lại có dc ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ko xóa đi được. bạn chỉ có thể luyện lại skill khác thôi

      Xóa
    2. thế thì luyên lại như thế nào vậy bạn, mình cho con gummy luyện cả 3 skill rồi khi cho vào nhà luyện tập thì 3 skill cuối ko luyện dc nữa

      Xóa
    3. thế này thì chỉ còn cách nuôi con gummy khác thôi bạn. vì trong 3 skill đó chỉ có Tesla Ray là mạnh nhất (dame 1350) trong khi 2 skill còn lại là 1200 ( Electro Ball và Rottening Spell)

      Xóa
    4. thế hả vậy thì lại nuôi con khác thôi :( thanks bạn Vũ Minh Huy nhá

      Xóa
    5. ban oi luyen sao vay minh k bt

      Xóa
  8. cho mình hỏi có phải càng tập luyện càng mạnh hay không ?

    Trả lờiXóa
  9. không bạn ạ. luyện nhiều mấy cũng <=> luyện 1 lần mà thôi. bạn nên xem kỹ thuộc tính và dame của từng skill rồi hãy luyện rồng

    Trả lờiXóa
  10. https://www.facebook.com/profile.php?id=100005239451103

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy là training kill là chọn basic tương ứng chứ ko phải là chọn dame to ak

      Xóa
    2. nên chọn skill nào có base lớn nhất mà luyện cho rồng nhé

      Xóa
  11. rong huyen thoai mirro thj skill nao la manh nhat z.ban

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. VU MINH HUY giai dap giup vs mh luyen skill j do k nho ma co rang cua mat 1days ma sao danh van thay yeu'

      Xóa
    2. mirro là 1 trong 2 dragon có skill yếu trong nhóm 4 rồng legend (= wind)
      chỉ số base của mirro:Hammer Fist 900
      Paralyzing Spell 650
      Aurora Borealis 1200
      Karate Brick Break 1013
      nếu có legendary hoặc crystal thì nên dùng. skill của bọn này lên 1350 cơ

      Xóa
    3. 3 skill 1, 3, 4 đều có time 1ngày nên bạn thấy yếu cũng phải

      Xóa
    4. neu thay 2 ngay la manh ha ban

      Xóa
  12. vậy con Wind train skill nào ? mình train cả 3 skill 2,3,4 lun :(

    Trả lờiXóa
  13. Cho mình hỏi con Crystal train skill như thế nào cho mạnh vậy? @@

    Trả lờiXóa
  14. Karate Brick Break 1013,
    Deus Sword 1125,
    Aurora Borealis 1200,
    Legendary Spell 1350.
    bạn biết chọn skill nào chưa

    Trả lờiXóa
  15. ai choi dragon city thi len fb kp vs minh nik :NhOx Veny nhe...hi

    Trả lờiXóa
  16. mình luyện cho con pure thường skill pure light thay bằng Hypnosis (Pure) ở dòng dưới có dc ko mình đọc hướng dẫn mà khó hiểu quá

    Trả lờiXóa
  17. mấy skill đó có điểm base = nhau mà bạn. thê nên luyện skill nào cũng thế
    P/S: nói thế chứ mình cũng chỉ luyện pure light thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thanks bạn nhé
      à mà mình đọc ở trên hội thấy bảo skill pure light thay bằng skill 3 kate rì đó làm như thế có dc ko bạn

      Xóa
    2. hì tất nhiên là được. nếu bạn thích pure của bạn oánh nhau yếu thì cứ nghe họ đi. bạn nên luyện pure light -> chọn (Hypnosis hoặc Pure Energy). skill nào tăng nhiều % dame thì chọn nhé

      Xóa
  18. cho m hoi trong 4con huyen thoai con nao manh nhat

    Trả lờiXóa
  19. Train Skill các bạn nên dùng mobile mà train vì nó hiện ra dame của mổi skill, nếu chơi trên FB nó ko hiện đc chỉ số dame nên khó biết đc, mổi con chỉ cần 1 skill mạnh nhất là đc rồi, skill mạnh nhất train mất 2 ngày, còn lại là 1 ngày.

    Trả lờiXóa
  20. Khi chon 3 rong de compat thi nen chon 3 con gi? Pirate vs socer gummy poo thj con nao manh hon vay

    Trả lờiXóa
  21. kon coolfire thì chiêu zì mạnh nhất vậy mấy pạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Magma Storm và Cryogenic Freeze mạnh ngang nhau :D base 1350

      Xóa
    2. Sau khi Training thì 2 Cool Fire dùng Cryogenic Freeze và Magma Storm là 2 skill có damage lớn nhất

      Xóa
    3. Minh Huy ơi. Train Pure kiểu gì nhỉ. Dùng Pure Light thay cho Skill đầu Lava Ball có ổn ko nhỉ

      Xóa
    4. vậy zờ mình có cần thay thế chiêu zì ko pạn?

      Xóa
    5. nên dùng pure light ấy, tiếp theo chọn 1 trong 2 skill Hypnosis hoặc Pure Energy. theo mình nên chọn Hypnosis
      vì có thể skill này + % dame nhiều hơn. còn cách train % dame thì có lẽ bạn biết rồi nhỉ ^^

      Xóa
    6. Khi Training Cool Fire thì thay 2 Skill Cryogenic Freeze và Magma Storm vào 2 Skill bên dưới ( không nên thay vào vị trí skill vật lý ...Stunning Hit). Nói chung mỗi con chỉ cần 2 Skill để combat. Các skill khác ko cần quan tâm ( nó yếu hơn )

      Xóa
    7. Bae Yong bạn đang xài kill nào cho gummy của bạn rồi

      Xóa
    8. nhầm cool fire chớ :))

      Xóa
    9. Mấy bồ bảo thay Pure Light vào Karate, mình thấy có vẻ không đúng lắm :) vì đấy là skill vật lý

      Xóa
    10. Vậy giờ thay bằng 2 chiêu dưới, pỏ 2 chiêu đó fải ko Woo Han ??
      à, cho mình hỏi cách lai legend ik, soocer lv15 + cool lv15 ra legend ko ạ?

      Xóa
    11. Vũ Minh Huy: Gummy của tớ mới 14, 2 nấc nữa mới lên 15, hết food r` hihi

      Xóa
    12. bạn vào http://dragoncity.wikia.com/wiki/Pure_Dragon
      xem base trong mục attacks đi. karate chỉ được 1030 thôi. trong khi pure light lên tới 1500. haiz sao lại khuyên người ta dùng karate. chịu mấy bồ đó quá

      Xóa
    13. Đúng rồi khi train thì kích vào 1 chiêu trên rồi kích xuống 1 trong 4 chiêu dưới thì nó sẽ tự thay thế chiêu dưới. Cool Fire mạnh nhất 2 chiêu đấy .
      Soccer + cool fire thì có vẻ dễ ra legen. Tuy nhiên vẫn phải phụ thuộc vào may mắn của bạn. Cứ lai đi nhiều lần vào (đổi vị trí nữa) vì giờ ra Pure cũng có vẽ ko khó thì legend xá gì :))

      Xóa
    14. Ý mình là thay skill Karate bằng skill Pure Light mà. Ai dại mà làm ngược lại :)).
      Giờ đang up chỉ số damage của các skill để mọi người tra cứu cho tiện.

      Xóa
    15. khi kick vào 1 trong 4 chiêu dứoi cũng rất quan trọng bạn đã biết chưa, việc tăng %dame của kill phụ rất hiệu quả cho skill chính. Bạn nên lựa khi nào cảm thấy % được + lên cao nhất rồi hãy lick chuột nhé

      Xóa
    16. e mới combat xong, kon pure ice nó xài chiêu zì mà crit gần 10k máu, kon cool chết ngắt :)) xài lửa mà ko chống nổi păng

      Xóa
    17. pạn Huy w pạn Woo Han cho mình làm wen nhé ^^

      Xóa
  22. có cần người up phụ không wo han :B

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huy à, số mình wá fũ, dc 45gems, way pài đc 3lần 45gems + 2 pure, 1 lần 20k food, sơ sơ khoảng hơn 10lần 5k vàng =.=
      Vưa lai kon soccer + gummy = 12h, thế ra kon zì, pữa zờ lai ko ra legend mà toàn 12h !! Quá fũ

      Xóa
    2. Có lẽ chỉ cần up: Pure, Legend và Rare thôi nhỉ, vì mấy con kia chắc chả ai quan tâm. Nick name mình là Jae Woo nhé :))

      Xóa
    3. Woo Han add fb tớ làm wen nhar:
      Anh Andrey

      Xóa
    4. http://facebook.com/anh.andrey cái này hả

      Xóa
    5. ừ ừ, nó đó :) ad zô r` fụ mình với, pạn wa wall DC của mình xem thử mình cần làm zì nữa

      Xóa
    6. hum qua mình thử dùng gem bôc bài hơn chục lần mà chẳng được gì ra hồn. hên xui thật
      số bạn Bae hên v ã i !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

      Xóa
    7. fb woo Han là gì zậy :D

      Xóa
    8. pạn có pik là mình đã từng tốn 50gems mà chỉ nhận đc toàn 1k food vói 5k gold ko =))) cứ như troll ấy, ko mở đc wind với pirates, toàn gold 5k

      Xóa
    9. mình mở cho vui thôi, không ham hố cho lắm

      Xóa
    10. Vu Minh Huy có fb ko? add mình zô nè
      tên fb: Anh Andrey

      Xóa
    11. steelow_ng@yahoo.com
      add minh nha..hứa send 100food per day :)

      Xóa
  23. add fb https://www.facebook.com/thuong.trieuphat giúp mình làm nhiệm vụ với mỗi người, tks.

    Trả lờiXóa
  24. cho mình hỏi rồng cấp 15 thì khi luyện skill thi luyện hết cả 4 skill lun hay chỉ chọn skill mạnh nhất của con rồng đó để luyện thôi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. luyện 1 skill mạnh nhất thôi bạn. nếu có điều gì chưa hiểu rõ về train skill thì cứ hỏi. mọi người sẽ cùng nhau giúp bạn giải đáp

      Xóa
    2. Thực ra nếu có thời gian thì nên luyện 2 skill. Ví dụ rare có 2 thuộc tính thì tội gì không luyện cả 2.

      Xóa
    3. luyện 1 skill mạnh nhất vậy còn 3 skill có thể luyện thi sao ko luyện lun để thay thế những skill ban đầu vậy bạn,mình thấy 3 skill còn lại mạnh hơn 3 skill ban đầu khi chưa luyện mà . thanks bạn đã giải đáp.

      Xóa
    4. James có lẽ bạn chưa biết khi luyện skill nào rồng của bạn chỉ được tính skill được luyện sau cùng thôi

      Xóa
  25. mình muốn hỏi là soccer vs cool fire con nào mạnh hơn vậy bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 con mạnh ngang nhau, cool fire khắc chế soccer :D

      Xóa
    2. nếu dame trc thì mình là con nào cũng lợi thế hơn đúng k nek

      Xóa
  26. mình đang dùng con blizzard lv 15 3 sao bạc thấy dame khá ổn (mình mới chơi thôi :( ) giờ có soccer nữa bạn có thể giúp mình chọn 1 e nữa để đi chiến cho đẹp ko? (nếu có gummy nữa là quá đẹp ùi nhưng mà mình chưa có)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rồng càng nhiều sao thì càng ổn bạn ak. cho soccer lên 3 sao vàng còn ổn hơn nữa đấy, dạo mới chơi mình nhờ 1 em soccer 3 sao vàng mà wind biết bao trận. nghĩ lại thấy vui
      theo mình thấy khoảng kill chết 20 chú rồng của đối phương thì rồng của mình lên được 1 sao

      Xóa
    2. anh cko e xjnk caj ten fb cua a dj a vu minh huy

      Xóa
  27. rồng lên sao có cấp mà hì, e BL của mình từ 3 sao bạc lên 1 sao vàng là 40 trận. Cảm giác thịt đc pure thật là sung sướng hihihi. Trưa này vừa giúp bà xã mình combat đc 1 e pure đc bà xã khen quá trời ^^ 2 đứa rủ nhau chơi mới lv 21 thôi ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thịt duoc pure co ah, ghe nhi, chú có face anh dem 3 con pure qua giao luu

      Xóa
  28. Lam the nao de dc sao vay cac men.. Co paj dua vao cac tran dj chjen ko..?

    Trả lờiXóa
  29. Mjnh dang co con carystar lv17 ma thay sao dau tjen la sao bac! Cac ban cho mjnh hoj sao la do cac tran danh co dc hay do lv vay..?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. do trận đánh đó bạn, kill định mức bao nhiu con rồng của đối phương sẽ lên 1 sao

      Xóa
    2. nếu không nhầm thì rồng của bạn kill chết 20 con rồng đối phương sẽ tăng 1 sao. từ khi bắt đầu đến 3 sao vàng tổng cộng là 180 lần giết rồng phe địch :))

      Xóa
  30. khi mình luyện pure light: nhưng dame của (Hypnosis hoặc Pure Energy =0 ) còn dame kate = 40% thì mình nên chọn luyện chiêu nào cho mạnh thế mấy bạn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng vậy. Nên ấn đại 1 cái h đánh yếu lắm.

      Xóa
    2. trước đây khi mình luyện pure light (Hypnosis hoặc Pure Energy) dame lên cao nhất là 22%. không hiểu game lỗi thế nào bây giờ các mem luyện skill kêu hoài là 0%. lỗi lỗi ................ ha ha.
      chiêu karate được 49% mới = Hypnosis (hoặc Pure Energy) 0% thôi các bạn ak. thế nên luyện cái nào cũng như nhau hết

      Xóa
  31. ai biết cách luyện sao chỉ giùm đi, mình cũng ấn đại cái cú đấm, đang luyện mà giờ hok biết nó đang sao đây nữa.
    Có ai biết cách luyện chỉ giúp mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn luyện skill hay tăng sao cho dragon ????
      nếu là luyện skill thì đừng bao giờ luyện (cú đấm) vì đó là skill vật lý, luyện cái đó không thể mang rồng đi chiến được bạn nhóe ^^
      nếu chưa biết cách luyện thì cứ pm lên blog, anh em sẽ giúp nhiệt tình

      Xóa
    2. làm ji có thàng dien nao lai chon skill cú đấm, vao khu luyen skill, chon skill thứ 4 là chuẩn, nhap xuogn dong o duoi, xem nhay đam cái nào cao nhat la nhap vao, dugn ko minh huy

      Xóa
    3. chit me roi, the ma toi do nho~ tay luyen cu dam, dung la ngu thiet, co cach nao luyen lai hok may ban

      Xóa
    4. hix, mình vô phòng tập tạ tập kill pure light mình thấy cú đấm + 40% còn mấy cái kia 0% nên mình chọn, thế nó có ảnh hưởng gì đến rồng hok bạn :(

      Xóa
    5. còn mình tăng sao là làm sao tăng thế? cái nguyên lý đó mình chã hiểu gì hết, mới chơi -> còn kém thông minh để hiểu hix :(
      Bạn giúp đỡ mình với

      Xóa
  32. thế cho mình hỏi.mình chọn 1 skill luyện train.rồi phải chọn 1 skill để thay thế.thế phải chọn cái nào??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. còn tùy vào bạn luyện skill cho dragon nào nữa. mỗi con có skill và chỉ số sức mạnh khác nhau mà. bạn luyện cho rồng nào?

      Xóa
    2. soccer dragon thì luyện skill nào huy

      Xóa
  33. con platium 3* bạc của mình ko có 2 skill vip trong này ~~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. palatium có 2 skill Cannon Balls và Icy Wind là dame cao thôi bạn. nhưng chỉ số base hơi thấp (1200) nếu có rồng hiếm thì nên xài tụi nó (1350 đấy, mạnh ngang bọn legend).

      Xóa
  34. con rong crystal.luyen chieu gi may bac

    Trả lờiXóa
  35. pure minh cho vao nha luyen skill pure light toan thay 0% nen cung chang muon luyen.

    Trả lờiXóa
  36. sao mấy hôm nay luyện skill % toàn giữ nguyên mặc dù đã di chuột đi lại nhiều lần , có bạn nào biết sao không, lỗi game hay mới update như vậy á?

    Trả lờiXóa
  37. Thế còn trừ % là sao z ạk???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - % nghĩa là dame của skill sẽ bị trừ. khi đó sức mạnh của skill sẽ bị yếu đi

      Xóa
  38. Vu minh huy..! Mjnh luyen xong crysatl roj.. Moj co con wind thj cho no luyen chjeu j manh nhat vay ban..! Mjnh tjm hjeu roj nhug ve con wind thj chua thay aj de cap toj no! Chj dum mjnh vs.. Thanks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. wind luyện skill Aurora Borealis nha bạn. nhưng dame của wind không mạnh như crystal với legendary đâu nhé

      Xóa
  39. Trong 4 con,rong huyen thoaj thj theo cac ban con nao la manh nhat vay..? Co baj nao tong hop ve tung loaj nhu rong hjem, huyen thoaj hay pure ko..?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có crystal với legendary là mạnh ngang nhau, theo mình nên up lever + luyện skill cho legendary ấy, đẻ tiền nhanh :))

      Xóa
  40. mình nghĩ là legendary > crystal > mirror > windy đó bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cung k han la dung crystal>legendary>mirror>windy moi paj tai luc xai legend spell con legendary crit dame k cao = crystal

      Xóa
  41. Chào các bạn, cho mình hỏi con Seahorse dragon nên train những skill nào, vừa đc em này, 20h, wá hên, thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nên train Rottening Spel (base 1200). em này không tính mạnh đâu bạn, thua mấy em dragon hiếm đó. có em này làm cảnh cho đảo cũng được rồi

      Xóa
    2. èo, thế mà mình tưởng ngon, cảm ơn nha

      Xóa
  42. lai con nao ra con volcano dragon vay may ban

    Trả lờiXóa
  43. Huy ơi hình như bây giờ người ta fix rồi train ko nhảy dame nữa. Huy tư vấn cho mình skill nào của legend mạnh nhất đi, mình thấy skill aurora Borealis hình như đc fix mạnh hơn legend pell rồi hay sao á

    Trả lờiXóa
  44. anh Huy cho e hỏi cái j mà di chuột để tăng % là s zậy

    Trả lờiXóa
  45. Ađ mình chơi rồng https://www.facebook.com/profile.php?id=100004513002386

    Trả lờiXóa
  46. Cho minh hoi minh muon cobat voi ban cua minh thi co the chon duoc ko ?

    Trả lờiXóa
  47. Minh ra chuot thay dame cai am cai duong thi chon dam am manh hay dame duong manh vay may pan. chi giup de co the chon dung cach cho dragon

    Trả lờiXóa
  48. cho hoi lam sao biet con nao manh de nuoi no len lv cao vay

    Trả lờiXóa
  49. Mình đang có gems ( Dragon city + Monster Legend )để bán cho những bạn nào chơi game . Mà cần thiết để dung chơi game. Minh chấp nhận 2 hình thức thanh toán đó là card ĐT or thẻ Gate của FPT. ( Nếu chuyển khoản được số gems sẽ nhiều hơn so với mua bằng Thẻ cào.)
    P/s: Các bạn không nên mua gems hack tool ( thứ 1: lỗi stadium , combat( chơi làm đếch gì nữa). thứ 2 có thể bị rs về lv1 or mất nick. Thứ 3 có thể âm gems ). Đã chứng thực.
    Mình có các gói như sau: ( Minh uy tín nên các bạn tin tưởng thi giao dịch )
    50k thẻ = 100 gems to 200gems, + >300k food +gold .

    Gói bán bằng gởi tiền chuyển khoản ( có thể chỉ có trong thời gian này)
    >> 300k chuyển tiền đc ( 600 to 1200 gems ( số gems sẽ không cố định,) + >350k food +gold+ trứng wind ) + 1 rồng tự chọn ( cái này hên xui).
    >> 400k chuyển tiền đc( 1200 to 1600gems (( số gems sẽ không cố định,) + >2m food + gold+ 4 trứng wind ) + 3rồng tự chọn ( cái này hên xui).
    >>500k chuyển tiền đc( 1600 to 2000 gems( hơn or thấp hơn) +>3m food + 20m gold + trứng wind+ 4 con rồng tùy ý.

    Muốn mua liên hệ minh qua SĐT: 0935199395 or add yahoo: namtuocbongdem1991tk or Facebook: http://www.facebook.com/hao.phamhong?ref=tn_tnmn ( phamhong_hao@yahoo.com )
    Đảm bao nơi minh uy tín và chất lượng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uy tín àh? Dựa vào đâu mà nói 1 câu uy tín? Nói miệng kiểu đó thì ai mà chẳng nói được =))

      100% kiểu giao dịch mà gửi thẻ hay chuyển khoản kiểu như vầy đều là lừa đảo.

      Các bạn nên cẩn thận, đừng vội tin mà mất tiền oan =))

      Xóa
  50. http://www.AWSurveys.com?R=1001208

    Chơi trò này kiếm thêm tiền được đó anh em

    Trả lờiXóa
  51. Vậy mấy bạn cho mình hỏi cái, kon pure terra đánh skill nào thì great dam terra? Mình không đánh great dam được.

    Trả lờiXóa
  52. Hic! Hic! Cùi bắp chấm mắm nêm thiệt. Lai Hoài không ra được Kon Soccer La sao trời? Ra toan Coolfire với Gummy. Gần 10 con Coolfire, Có ai chỉ mình với !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CÁC BẠN LẤY HOTMetal (lửa điện) lai với mojito (cây băng) chắc chắn ra 3 con coolfire ,gumy, soccer..mình ra con đầu tiên là socer,gumy rồi đên cool fire..kiên nhẫn nghe các bạn..lai 1 ,2 lần mới dc đấy!!! Thân!!

      Xóa
  53. chọn con rồng nào để đi combat bây chừ?

    hiện mình có 4 petrolyum

    1 gummy

    1 pirate

    team nên chọn con nào, và train skill nào?

    legend thì mình có mirrow vs cryst. nên dùng k??

    Trả lờiXóa
  54. Vu Minh Huy ket pan vs minh nha. Thanks vietquocnguyen_070883@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  55. CÁC BẠN LẤY HOTMetal (lửa điện) lai với mojito (cây băng) chắc chắn ra 3 con coolfire ,gumy, soccer..mình ra con đầu tiên là socer,gumy rồi đên cool fire..kiên nhẫn nghe các bạn..lai 1 ,2 lần mới dc đấy!!! Thân

    Trả lờiXóa
  56. add cho mì̀nh hỏ̉i: Trong 8 loạ̣i pure element thì̀ mì̀nh nên chọ̣n loạ̣i nà̀o để̉ đá́nh nhau.

    Trả lờiXóa
  57. cho mình hỏi thế làm như nào để xây đc cái magic temple :(

    Trả lờiXóa
  58. cho mjnh hỏi mjnh mua nhà temple uj mà ko biết sư dụng tăng cấp rồng sao................xin cac ban hương dẫn cho mjnh......

    Trả lờiXóa
  59. jup mjnh nha các bạn.........thanks....duongnguyen.duong.332@facebook.com

    Trả lờiXóa
  60. cho Minh hoi m dg Luyen con gymy ma k Hieu sao no dg o ba sao vang. gio con mot sao bac ai biet giup m voi nhe

    Trả lờiXóa
  61. hôm nay hack xong rảnh ngồi test dame skill thì thấy có sự khác biệt :
    dame của legend spell là mạnh nhất
    các skill của pure và pure element dame chỉ = đame skill mạnh nhất element
    có thêm 2 thuộc tính mớilà war và light:
    war dame to hơn pure và element
    còn light là skill yếu nhất dame tương đương s kil yếu của element

    Trả lờiXóa
  62. sao huan luyen rong pure co them he khac nua dc vay huen luyen lam sao chi voi https://www.facebook.com/duc.hai.336?ref=tn_tnmn

    Trả lờiXóa
  63. con rồng soccer dragon thì luyện skill nào mạnh nhất mấy pác.

    Trả lờiXóa
  64. soccer là Magma Storm (Flame) và cryogenic freeze (ice)
    đây là 2 skill mạnh nhất tương ứng với 2 hệ mà soccer có

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn nào cho mình hỏi Pure thì luyện kill như nào là chuẩn nhất vậy ?

      Xóa
  65. Cap 50 gan nhu maxx gong mun giao luu cung cac ban fb cua minh la blchitam@yahoo.com(tâm chí)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ban chi cho minh cach choi gem lay duoc khong

      Xóa
  66. http://facebook.com/thucthamthuy
    kết bạn giúp đỡ nhau nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. minh muon tang cap rong len 15 thj phaj lam the nao

      Xóa
  67. cho minh hoi con Pure dragon thi luyen Skill nao ? thanks!

    Trả lờiXóa
  68. cho mình hỏi là tại sao mình mua cái flame crystal mà thời gian hoàn thành mình click chuột vào thì toàn ra cái biểu tượng cái bình là sao, nản quá !các bạn chỉ giúp mình dk k?

    Trả lờiXóa
  69. Sao LV 24 mà mua kindergarten không được, cứ hiện chữ cooming soon. Ai biết chỉ dùm với. Thanks!

    Trả lờiXóa
  70. có thể cất trứng từ nhà ấp trứng vào storage được không nhỉ? Và mình có thể tặng trứng cho bạn mình từ storage ko?

    Trả lờiXóa
  71. Cho minh hoi, minh ap duoc qua trung gummy roi, nhung khi muon place no ra ngoai thi khong thuc hien duoc. Ban nao biet, show cho minh biet voi. Hinh nhu la thieu cai gi fai ko? Nhung cung chang thay thong bao gi ca

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi bạn place ra ngoài mũi tên chỉ màu xanh mới được. Có thể Habitat của bạn đã full rùi. Xây Habitat mới xem sao.

      Xóa
  72. bọn lừa đảo trên facebook có tên Sell gem dragon city. mình vừa bị lừa 100k. mọi ng tránh nhé

    Trả lờiXóa
  73. sell gem dragon city là bọn lừa đảo đấy các bạn

    Trả lờiXóa
  74. có ai chỉ tui là luyện kill cần mua nhà nào k?
    rong len toi lv8 mk cung dc co 2 kill ak

    Trả lờiXóa
  75. có ai chỉ tui là luyện kill cần mua nhà nào k?
    rong len toi lv8 mk cung dc co 2 kill ak

    Trả lờiXóa
  76. lam sao de cho rong len 11 vay? moi nguoi

    Trả lờiXóa
  77. con monstruous dragon thi luyen kill gi vay may ban

    Trả lờiXóa
  78. ai choi dragon add lam ban nha: papilon2013@gmail.com

    Trả lờiXóa
  79. Cho minh hoi la luyen kill cho rong , thi minh luyen dc het cac kill cho 4kill cua rong kill nao cung manh dc ko ? Hay la chi co the luyen dc 1 kill ma thoi.Thanks

    Trả lờiXóa
  80. con wivern dragon luyện skin nào vậy

    Trả lờiXóa
  81. làm thế nào đê tăng skill của rồng

    Trả lờiXóa
  82. Cho mình hỏi làm sao để tặng cho người khác trứng. Tiền và gem vậy các bác

    Trả lờiXóa
  83. cho minh hỏi tại sao ko mua duoc nhà train skills duoc nua vay ai chi gium voi

    Trả lờiXóa
  84. cho mình hỏi: trong olympus Island, muốn nhận rồng Poseidon thì phần thực phẩm (food) phải tốn là 4 x 296.000 = 1.184.000 hay chỉ 1 lần là 296.000 thôi. Vui lòng trả lời gấp vì sắp hết thời gian để nhận. thanks!

    Trả lờiXóa
  85. Ngày 17/6/20134: Thông Báo
    Mình đang có gems ( Dragon city + Monster Legend )để bán cho những bạn nào chơi game . Mà cần thiết để dung chơi game. Minh chấp nhận 2 hình thức thanh toán đó là card ĐT. ( Nếu chuyển khoản được số gems sẽ nhiều hơn so với mua bằng Thẻ cào.)

    Mình có các gói như sau: ( Minh uy tín nên các bạn tin tưởng thi giao dịch )
    • Gói nhỏ để các bạn thử là 200k= 650gems ( Đang khuyến mãi cho tháng 11). Khi nào hết event là ko còn giá này nữa.
    • Mua gói lớn : đc tặng event noel bao gồm : santa dragon+ habitat noel + cây thông noel trang tri. (nhân dịp noel sắp tới )
    ^ ^ Gói bán bằng gởi tiền chuyển khoản ( có thể chỉ có trong thời gian này). Liên hệ mình để biết.
    Ngoài ra còn bán : Food + Gold + Egg dragon.

    Muốn mua (GEM ) liên hệ minh qua SĐT: 0935199395 or add yahoo: namtuocbongdem1991tk or Facebook: http://www.facebook.com/hao.phamhong ( phamhong_hao@yahoo.com )
    Đảm bao nơi minh uy tín và chất lượng.

    Trả lờiXóa
  86. Mih choi dragon city di dong nhug k bjt mua nha skill o dau co ban nao chj mjh cach mua nha skjll voi

    Trả lờiXóa
  87. Rong luyen skill xong roi, danh nhau thang nhieu cung manh len. Nhung gio nó bảo la " this dragon need -1 more vitories to reach the next rank" la sao hả ban

    Trả lờiXóa
  88. Thắc mắc
    Có ai bik xây nhà Tranning center trên dt hk
    Mình nghe nói toàn xây trên máy tính hk à.
    Mà mình chơi trên dt, giờ mình đăng nhập vào máy tính thì phãi chơi lại từ đầu..hichic
    Có ai bik cách xây nhà Tranning Center mà hk cần phải chơi lại từ đâu hk ..hichic...đa tạ

    Trả lờiXóa