Chia sẻ Game Dragon City lên mạng xã hội:

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Giới thiệu về rồng huyền thoại Mirror Dragon trong game Dragon City

Trong game Dragon City, có rất nhiều các loại Dragon. Hướng dẫn này sẽ cho bạn biết một trong số chúng - Mirror Dragon.
Làm thế nào để có được giống Mirror Dragon trong Dragon City trên Facebook? Mirror Dragon là một con Dragon huyền thoại mà có thể được sản xuất thông qua sự kết hợp giữa 2 giống lai Dragon hiếm trong game Dragon City.
Một trong những ví dụ thành công được nuôi giữa Gummy Dragon & Cool Fire Dragon sẽ  cho bạn Mirror Dragon. Tuy nhiên bạn vẫn phải phụ thuộc vào một chút may mắn và sự cố gắng trong nhiều lần, bạn có thể có được con Dragon khác thay vì Mirror Dragon thông qua sự kết hợp chăn nuôi của Cool Fire Dragon & Dragon Gummy trong game Dragon City.
Giới thiệu về rồng huyền thoại Mirror Dragon trong game Dragon City, mirror dragon, game dragon city, cach tao rong huyen thoai, cac loai rong dragon city
Chăn nuôi giữa Gummy Dragon và Cool Fire Dragon sẽ mất 8 giờ để hoàn thành, và bạn cần 2 ngày để trứng Mirror Dragon có thể nở. Tổng thời gian để bạn có thể nhận được Mirror Dragon trong Dragon City thông qua Cool Fire Dragon & Gummy Dragon là 2 ngày 8 giờ, đó là một khoảng thời gian khá dài.
Đây là mô tả chính thức cho Mirror Dragon.
"Bạn có thích ngắm nhìn mình từ gương? Khi đó, Mirror Dragon sẽ là bạn bè yêu thích của bạn! Một số người nói rằng đôi khi bạn có thể nhìn thấy một cái nhìn thoáng qua về tương lai từ con rồng này ..."
Mirror Dragon có 4 skill tấn công đó là Head butt, Legendary wind, Rainbow attack và Judo Kick. Những điểm yếu của Mirror Dragons là Legend. Mirror Dragon chỉ có thể sống trong môi trường sống Legend.
Bên cạnh Mirror Dragon, bạn có thể xem Dragon City Toàn bộ Dragon Hướng dẫn chNuôi nuôi cũng như làm thế nào để lai con Dragon hiếm ..
Nếu bạn có bất kỳ thông tin liên quan đến Mirror Dragon  trong Dragon City, xin vui lòng chia sẻ ở đây.
Lưu ý: Không có sự đảm bảo rằng sự kết hợp giữa chăn nuôi Gummy Dragon & Cool Fire Dragon sẽ cung level cho bạn Mirror Dragon mà Dragon khác có thể được sản xuất từ kết quả của sự kết hợp trên. Ngoài ra, bạn có thể nhận được Mirror Dragon thông qua sự kết hợp chăn nuôi khác.
Đây là hình ảnh của level 1, level 2 và level 3 Mirror Dragon trong game Dragon City.
Giới thiệu về rồng huyền thoại Mirror Dragon trong game Dragon City, mirror dragon, game dragon city, cach tao rong huyen thoai, cac loai rong dragon city
Level 1 Mirror Dragon tạo ra 50 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon  level 1 với 5 Food và 4 lần để nâng level nó lên level 2 Mirror Dragon.
Level 2 Mirror Dragon tạo ra 83 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 2  với 10 Food và 4 lần để nâng level nó vào level 3 Mirror Dragon.
Level 3 Mirror Dragon tạo ra 116 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 3 với 20 Food và 4 lần để nâng level thành level 4 Mirror Dragon.
Đây là hình ảnh của level 4, level 5 và level 6 Mirror Dragon trong game Dragon City.
Giới thiệu về rồng huyền thoại Mirror Dragon trong game Dragon City, mirror dragon, game dragon city, cach tao rong huyen thoai, cac loai rong dragon city
Level 4 Mirror Dragon tạo ra 149 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 4  với 40 Food và 4 lần để nâng level lên level 5 Mirror Dragon.
Level 5 Mirror Dragon tạo ra 182 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 5  với 80 Food và 4 lần để nâng level thành level 6 Mirror Dragon.
Level 6 Mirror Dragon tạo ra 215 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 6 với 160 Food và 4 lần để nâng level thành level 7 Mirror Dragon.
Đây là hình ảnh của Mirror Dragon từ level 7 trở đi trong game Dragon City trên Facebook.
Giới thiệu về rồng huyền thoại Mirror Dragon trong game Dragon City, mirror dragon, game dragon city, cach tao rong huyen thoai, cac loai rong dragon city
Level 7 Mirror Dragon tạo ra 248 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 7 với 320 Food và 4 lần để nâng level thành level 8 Mirror Dragon.
Level 8 Mirror Dragon tạo ra 281 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 8 với 640 Food và  4 lần để nâng level thành level 9 Mirror Dragon.
Level 9 Mirror Dragon tạo ra 314 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 9 với 1280 Food và 4 lần để nâng level thành level 10 Mirror Dragon.
Mỗi mức độ nâng level cho Mirror Dragon sẽ tăng 33 vàng mỗi phút .
Level 10 Mirror Dragon tạo ra 347 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 10 với 1.400 Food Nuôi 4 lần để nâng level thành level 11 Mirror Dragon.
Level 11 Mirror Dragon tạo ra 363 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 11 với 1500 Food và 4 lần để nâng level thành level 12 Mirror Dragon.
Level 12 Mirror Dragon tạo ra 380 vàng mỗi phút. Nuôi Mirror Dragon  level 12 với 1600 Food và 4 lần để nâng level thành level 13 Mirror Dragon.
Level 13 Mirror Dragon tạo ra 396 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 13 với 1.700 Food Nuôi 4 lần để nâng level thành level 14 Mirror Dragon.
Level 14 Mirror Dragon tạo ra 413 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 14 với 1800 Food và 4 lần để nâng level thành level độ 15 Mirror Dragon.
Level 15 Mirror Dragon tạo ra 429 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 15 với 1900 Food và 4 lần để nâng level thành level 16 Mirror Dragon.
Level 16 Mirror Dragon tạo ra 446 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 16 với 2000 Food và 4 lần để nâng level thành level 17 Mirror Dragon.
Level 17 Mirror Dragon tạo ra 462 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 17 với 2100 Food và 4 lần để nâng level thành level 18 Mirror Dragon.
Level 18 Mirror Dragon tạo ra 479 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 18 với 2.200 Food Nuôi 4 lần để nâng level thành level độ 19 Mirror Dragon.
Level 19 Mirror Dragon tạo ra 495 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 19 với 2300 Food và 4 lần để nâng level thành level độ 20 Mirror Dragon.
Level 20 Mirror Dragon tạo ra 512 vàng mỗi phút . Nuôi Mirror Dragon level 20 với 2400 Food và 4 lần để nâng level thành level độ 21 Mirror Dragon.

37 nhận xét:

  1. nuoi rong guong trong nha nao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn cho mình hỏi la nếu Lai dc Legend mà mình có Lv16 co nuôi dc ko, cho mình ý kiến với.

      Xóa
    2. co, trong nha tre

      Xóa
  2. có rồi hahahahahahaha

    Trả lờiXóa
  3. He he lật bài lơ khơ được con Mirror

    Trả lờiXóa
  4. mình cũng có 1 con mirrors dragon nhưng k bik nuôi ở khu nào ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xây cái nhà Lengend mà nuôi, mất 150 k gold và 2 ngày chờ xây.

      Xóa
    2. mình xây nhà legend 2m5 mà s vẫn không nuôi đk con quỷ mirror này chứu...:(

      Xóa
    3. chuyển sang phía sau có nhà 150k đấy. lv 24 mới xây dược bạn a

      Xóa
    4. Chắc nạn nuôi nhầm nhà Pure rồi :)

      Xóa
    5. vậy cấp thấp có nuôi được rồng huyền thoại không mấy bạn. Mình có cái trứng nó đang ấp

      Xóa
    6. lv 24 mới nuôi được..... giờ cho nó vào công viên

      Xóa
  5. Mấy bạn có ai biết cách tạo ra Legenda Drgon ?

    Trả lờiXóa
  6. sao bạn mình lv 20 đã xây đc nhà legend

    Trả lờiXóa
  7. http://www.facebook.com/bang.chiu.5?ref=tn_tnmn
    ket ban giup do nhau ne ae

    Trả lờiXóa
  8. sao lật bài của mình ko có gems như các bạn và ko có mirror, chỉ có pirate vs wind thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hết rồi, lần sau nó sẽ tiếp tục đổi hay sao ấy, mình cũng đổi mà :)

      Xóa
    2. https://apps.facebook.com/dragoncity/?fb_source=sidebar

      ket ban nha

      Xóa


  9. sao co ban chua len lv24 da xay dc nha legen rui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bởi vì người ta chơi từ phiên bản dragon trước. phiên bản này mới update nên ko cho xây nhà legend trước lv 24

      Xóa
    2. sao bay h nha legend dat' vay nhy? !! tan. 40m !!

      Xóa
  10. https://www.facebook.com/hoabapbay sao minh nuoi rong len lv10 no bao max roi ko nuoi len lv dc nua. ban nao tan tinh chi giup minh vs. pm vao facebook giup minh nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lên lv 20 có cái nhà "Magic Temple" ý xây cái đó mới nâng tiếp được bạn à
      có j add bạn nhé https://www.facebook.com/vua.quy.9

      Xóa
    2. con can gems de mo magic temple nua do

      Xóa
  11. haha có rồi mất 2 ngày phối giống với 2 ngày nở @@

    Trả lờiXóa
  12. mình ghét nhất là con mirror với wind chỉ thích CRYSTAL thôi

    Trả lờiXóa
  13. sao no cu bat phai len lv24 moi mua duoc legend habitat nhi ?Cuo du tien thi mua cung duoc chu
    sao

    Trả lờiXóa
  14. sao minh lai nhieu lan gummy voi soccer ma van ko ra

    Trả lờiXóa
  15. có công thức nào khác k bạn?lai mãi mà k ra được

    Trả lờiXóa
  16. Earth dragon nam o? dau vay may ban kiem hoai` ko thay huhu

    Trả lờiXóa
  17. làm sao để xây nhà legend vậy mình thấy mấy đứa kia có 23 24lv đã có nhà legend rồi mà mình 25lv xây ko đc là sao ta ai biết chỉ mình với

    Trả lờiXóa
  18. Các bác cho hỏi rồng lai hiếm lai với rồng lai hiếm level mấy mới ra rồng huyền thoại vậy? Gần nửa tháng nay lai hoài mấy anh rồng hiếm mà không có được anh LG nào cả. Cám ơn các bác trước!

    Trả lờiXóa
  19. Rồng legend bạn lai từ các cặp rare hybrid k cần phụ thuộc cấp độ gì cả, quan trọng là may mắn thôi

    Trả lờiXóa
  20. Ngày 25/11/2013: Thông Báo
    Mình đang có gems ( Dragon city + Monster Legend )để bán cho những bạn nào chơi game . Mà cần thiết để dung chơi game. Minh chấp nhận 2 hình thức thanh toán đó là card ĐT. ( Nếu chuyển khoản được số gems sẽ nhiều hơn so với mua bằng Thẻ cào.)

    Mình có các gói như sau: ( Minh uy tín nên các bạn tin tưởng thi giao dịch )
    • Gói nhỏ để các bạn thử là 200k= 600gems ( Đang khuyến mãi cho tháng 11). Khi nào hết event là ko còn giá này nữa.
    • Mua gói lớn : đc tặng event noel bao gồm : santa dragon+ habitat noel + cây thông noel trang tri. (nhân dịp noel sắp tới )
    ^ ^ Gói bán bằng gởi tiền chuyển khoản ( có thể chỉ có trong thời gian này). Liên hệ mình để biết.
    Ngoài ra còn bán : Food + Gold + Egg dragon.

    Muốn mua (GEM ) liên hệ minh qua SĐT: 0935199395 or add yahoo: namtuocbongdem1991tk or Facebook: http://www.facebook.com/hao.phamhong ( phamhong_hao@yahoo.com )
    Đảm bao nơi minh uy tín và chất lượng.

    Trả lờiXóa