Chia sẻ Game Dragon City lên mạng xã hội:

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Cách nhận được nhiều Gold (vàng) và lên level nhanh game Dragon City

Dragon City là thú vị để chơi nếu bạn biết tất cả các chiến lược để có được vàng và lên level nhanh hơn trong game. Hướng dẫn này sẽ đưa qua mọi khía cạnh của game sẽ giúp bạn tạo ra vàng nhanh hơn. Bằng cách làm theo tất cả các phương pháp của chúng tôi, bạn cũng sẽ có thể lên cấp nhanh hơn.

Chọn con rồng của bạn
Trước khi bạn bắt đầu tạo con rồng điên và nâng cấp tất cả mọi thứ, công việc đầu tiên là để chọn con rồng hiệu quả nhất trong việc tạo ra doanh thu vàng cho bạn. Con rồng khởi động tốt nhất là Earth Dragon vì thế hệ vàng cao. Bạn có thể kiểm tra tốc độ thế hệ vàng Dragon City bằng cách nhấp vào màn hình con rồng và xem số liệu thống kê của chúng. Chọn tạo ra con rồng vàng tốt nhất và bắt đầu cho chúng ăn thực phẩm. Bạn cũng có thể có được con rồng hơn thông qua Dragon City Breeding.
Cách nhận được nhiều Gold (vàng) và lên level nhanh game Dragon City, game dragon city, huong dan tong hop game dragon city, cach kiem nhieu gold

Lên level cho Dragons của bạn
Một khi bạn đã lựa chọn con rồng mà bạn muốn nâng cấp, nâng cấp như nhiều người càng tốt để tăng thu vàng của bạn. Level chúng tăng lên với tất cả các thực phẩm mà bạn có thể ném vào chúng. Dragons level cao hơn trong Dragon City sẽ cho bạn tốc độ tăng Vàng nhanh hơn. Điều này đặc biệt quan trọng bởi vì Habitats giới hạn số lượng Dragons mà bạn có thể có trong đấy.

Nâng cấp Dragon Habitat
Nâng cấp Habitat Dragon (môi trường sống của rồng) sẽ tăng giới hạn số rồng trong Habitat, cũng như khả năng tối đa của vàng. Điều này đặc biệt quan trọng bởi vì con số lượng rồng cao hơn trong mỗi Habitat sẽ làm tăng tỷ lệ vàng, và công suất tối đa về vàng có thể giúp nhà của bạn có nhiều vàng hơn. Luôn luôn nâng cấp Habitat của bạn bất cứ khi nào level của bạn cho phép bạn làm như vậy. Ngoài ra, đặt nhiều con rồng trong Habitat miễn là Habitat cho phép bạn làm như vậy.


Giành chiến thắng Dragon Fights 
Cách nhận được nhiều Gold (vàng) và lên level nhanh game Dragon City, game dragon city, huong dan tong hop game dragon city, cach kiem nhieu gold
Chiến đấu con rồng của bạn trong Dragon City trong tình huống chiến đấu khác nhau để kiếm được vàng bổ sung. Xây dựng the stadium ngay sau khi bạn có thể và chiến đấu trong Combat world để kiếm được vàng cho Dragon City của bạn.


Phát triển Food hiệu quả để tăng trưởng Rồng nhanh hơn
Luôn luôn bắt đầu hẹn giờ phát triển thức ăn bất cứ khi nào bạn có thể, con rồng của bạn không thể phát triển và lên level nếu không cho chúng ăn thực phẩm. Nhìn chung, các khung thời gian ngắn hơn tăng trưởng thực phẩm sẽ mang lại tỷ lệ tốt hơn theo thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian chơi, cách tốt nhất là chọn hẹn giờ phù hợp với lịch trình cuộc sống hàng ngày của bạn. Không bao giờ ngừng phát triển thực phẩm Dragon City  để bạn có thể nâng cấp con rồng của bạn càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, xây dựng nhiều farms khi được cho phép bởi level của bạn để tối đa hóa tiềm năng thực phẩm.


Nhận được Free Gifts từ hàng xóm của bạn
Bạn có thể gửi và nhận free gifts (quà tặng miễn phí) với bạn bè của bạn trên Dragon City. Đây là một cách tuyệt vời để đạt được một số vàng bổ sung và thực phẩm thông qua việc gửi và nhận chúng từ bạn bè và hàng xóm của bạn trong trò chơi.


Hoàn thành Goal Quests (nhiệm vụ mục tiêu)
Việc hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong trò chơi sẽ cấp cho bạn vàng, gem, và EXP tùy thuộc vào nhiệm vụ. Luôn luôn cố gắng để hoàn thành các nhiệm vụ để đạt được những phần thưởng có giá trị. Nhiệm vụ duy nhất mà bạn nên xem xét không hoàn thành là những yêu cầu bạn sử dụng gem để tăng tốc độ hoàn thành nhiệm vụ.


Hỗ trợ (Assist) Dragon City của bạn bè
Hỗ trợ môi trường sống của bạn của bạn là một cách chậm để đạt được vàng và điểm kinh nghiệm. Bạn sẽ kiếm được 10 vàng và 3 EXP cho mỗi hỗ trợ mà bạn làm trên đất hàng xóm.


Mở rộng và mua đảo
Để cấp và làm cho vàng nhanh hơn, bạn sẽ cần tất cả các đất để làm điều đó. Nếu không có đất, bạn không thể nâng cấp và tạo nhiêu Habitat hơn nữa. Vì vậy, tiết kiệm vàng để mua và mở rộng đảo Rồng của bạn. Lập kế hoạch về con đường dẫn đến tăng trưởng của bạn để mở khóa các mục khác nhau nhanh hơn trong game.

33 nhận xét:

  1. Bài đăng này chẳng hữu ích j cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài này cho người mới chơi thôi :)

      Xóa
    2. tai sao minh dang nhap vo game dragon city no ko co hien deus daily bonus vay ban

      Xóa
  2. có bạn nào bán gem thì pm mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn muốn mua gems à , mình có thể mua của 1 người bên indonesia với giá của họ là :

      10usd = 2000 gems
      25usd = 4000 gems + 50M gold + 5m food + rồng lengens,rate các loại .

      liên hệ nick redbiking01@yahoo.com.vn nhé

      Xóa
  3. lam sao de mở hòn đảo thứ 3 z AD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mở hết đảo 2 và 25 gem để mở đảo 3 nhé bạn

      Xóa
  4. 1 tuần lên từ 20 đến 34 =)). chưa kịp lai rồng lun

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có cách khá nhanh(có thể nói là nhanh nhât có thế. nếu thích thì sau 1 tuần tôi đuổi kịp lv Kent cho xem

      Xóa
    2. 1gold = 1,5 exp ai thích có thể lên, mỗi tội là hơi mệt chút thôi, kết hợp với auto thì trò này trẻ con, quan trọng là lai rồng, và lên lv cho rồng thôi.

      Xóa
    3. mình thì 1 gold duoc 2exp, tỉ lệ 1/2 nhưng khá mệt vì vàng cũng khó mà kiếm nhanh vậy, mình ko chơi hack

      Xóa
  5. cách nhanh nhất là xây nhà thực rồi phá.kinh nghiệm lên nhanh= vàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. là sao bạn? k hiểu cho lắm. có j pm nich mình chỉ vs nha: bithut2@gmail.com

      Xóa
    2. xay cai nha food cấp 2, rồi bán đi, xong xây lại, xong bán đi, mổi lần xây được 25k exp mất 125k vàng. chác nhanh nhất và đở tốn kém nhất

      Xóa
  6. Sao rồng của mình lên lv 10 lại k cho ăn đc nữa nhỉ : pro nào biết cách chỉ em biết vs nha. Mail: changtraidentu_icarus@yahoo.com Thank all

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xây cái magic temple đi ông nội, không sao lên được

      Xóa
  7. Sao rồng của mình lên lv 10 lại k cho ăn đc nữa nhỉ : pro nào biết cách chỉ em biết vs nha. Mail: changtraidentu_icarus@yahoo.com Thank all

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xây Magic Temple sẽ cho rồng lên đc cấp 15 , xây Nople Temple thì sẽ cho rồng lên cấp 20 , Knight , Master tương tự sẽ cho phép bạn nâng cấp rồng lên cấp max 30.. ( hiện tại )

      Xóa
    2. cai magic temple la cai gi va mua o dau vay ban

      Xóa
    3. Xây Magic Temple thì mới nâng rồng lên lv 15 được. Bạn kích vào BUILD sau đó là BUILDINGS chọn TEMPLES là thấy MAGIC TEMPLE (tốn 500 k gold)

      Xóa
  8. có pro nào biết về thuộc tính rồng và cái nào khắc chế cái nào không (để phục vụ việc pvp ạ) pác nào biết share cho anh em với.
    P/s: Em còn thắc mắc thêm 1 cái nữa, việc lai rồng có bị ảnh hưởng bởi cấp độ của rồng không ạ? cấp bao nhiêu thì mới có khả năng tạo ra rồng legen?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Xem bảng combat: http://game-dragon-city.blogspot.com/p/bang-combat-thuoc-tinh-game-dragon-city.html
      - Trường hợp lai rồng đặc biệt thì mới yêu cầu level của rồng

      Xóa
    2. theo ý kiến của cá nhân thì mình thấy lai rồng có lever càng cao càng có nhiều % ra legend bạn ah. thuộc tính rồng và bảng combat đều được chủ thớt post trong web này đấy, bạn chịu khó tìm đi nhé

      Xóa
  9. Cho Minh hoi lam sao ma xay được hai nha kindergarten voi dragonarium voi

    Trả lờiXóa
  10. Sao minh cho con tong lv 10 ma ko cho an duoc ak...?

    Trả lờiXóa
  11. tai sao minh vo game dragon city no ko cho minh phan thuong daily bonus la sao vay ban

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có đấy bạn à.. kisck cho nó tắt mấy quảng cáo là nhận đc..

      Xóa
  12. mua 10k Gem ai ban PM theo so dt 0962975567 nhe ai ban yeu cau ko nha may cam on


    Trả lờiXóa
  13. Sao mình chơi tren ipad đc mà ko chơi trên máy tính đc ?

    Trả lờiXóa
  14. rồng từ lv10 lên lv11 kiểu j á

    Trả lờiXóa